Tìm hiểu cấu tạo và ứng dụng của kệ trung tải trong đời sống

Kệ trung tải chuyên chở là mô phỏng thu nhỏ của kệ Selective hoặc kệ để pallet được kiểu dáng theo nhu cầu đề xuất của người dùng theo từng mục đích chứa cất hàng hóa khác nhau.

Định nghĩa, cấu tạo, quy phương pháp và cách thức lắp ráp kệ trung chuyên chở
sở hữu phần nhiều người không sở hữu định nghĩa cũng như các thông báo rõ ràng về dòng kệ trung tải dẫn đến các lầm lẫn, tác động tới quá trình đựng chứa hàng hóa. Bài viết này xin đưa ra những thông báo chi tiết nhất về chiếc kệ chứa hàng hóa này tới bạn đọc.

Tìm hiểu thêm ke de pallet gia re tphcm

khái niệm kệ trung tải vận chuyển
kệ trung chuyên chở là chiếc kệ được dùng để chứa cất các cái hàng hóa có trọng tải nhàng nhàng (từ 200 – 5000 kg/ tầng). Đây là chiếc kệ với thể bề ngoài theo nhu cầu tiêu dùng của khách hàng, bên cạnh đó do được ngoại hình bằng những bu lông nên rất dễ đi lại hoặc thay đổi khoảng bí quyết giữa các tầng để phù hợp có nhu cầu dùng của từng người mua.

Cấu tạo của kệ trung tải chuyển vận

một chiếc kệ đựng hàng trung vận tải hoàn chỉnh bao gồm 5 thành phần cấu tạo như sau:
Chân kệ: còn sở hữu tên gọi khác là cột trung vận chuyển hay trụ kệ trung vận tải thường được gấp, và đột lỗi theo dạng omega.

f:id:tangbahai:20200921232742j:plain

kệ trung tải

Thanh beam: kệ trung chuyên chở sở hữu thanh beam là thanh zp, tùy theo trọng tải đựng hàng mà thanh beam này sở hữu độ dày hay mỏng khác nhau. Bên cạnh đó độ dày hay mỏng của thanh beam cũng quyết định phần nhiều tới nhái cả của cái kệ cất hàng hóa trung tải, bởi thế khi lắp đặt sản phẩm bạn cần lưu ý chi tiết này để hạn chế bỏ chi phí cao mà không được sản phẩm tốt.


Sàn: được gọi là sàn tôn là 1 tấm hình chữ nhật sở hữu gấp mép, được đăt lên thanh beam tạo ra giá đỡ ở các tầng, bạn sẽ đặt hàng hóa trực tiếp lên trên sàn.


Mặt sàn thường được làm cho bằng các chất liệu như : mâm tole, tấm lưới, ván ép…
Thanh giằng: thường được gấp hình chữ C, giằng cột kệ trung vận tải có tác dụng giúp cột đứng vững, cứng cáp khi chứa 1 lượng hàng hóa to, trọng tại nặng.


ốc vít: được tiêu dùng để kết nối, lắp những thanh giằng lại có nhau, lắp nối giữa những thanh beam.

phương pháp lắp đặt kệ trung chuyên chở

 

  • Bước 1: lắp ráp các thanh trụ ở hai bên,Bạn đặt hai thanh trụ ở vị trí đồng thời sở hữu nhau, bắt nối 2 thanh trụ bằng những giằng chéo và thanh giằng ngang. Lưu ý mang thanh giằng ngang ở tầng chung cục phải cách thức đất trong khoảng 10 – 20 cm.Dựa theo diện tích, độ rộng của sàn mà số thanh giằng chéo sẽ được tăng hay giảm để đảm bảo độ chắc chắn cho kệ.
  • Bước 2: Bắt thanh giằng chéo ở các điểm xung quanh thanh giằng ngang bằng bu lông và ốc vít. Bạn chỉ nên vít chặt những ốc vít khi đã chỉnh thẳng hàng mẫu kệ.
  • Bước 3: Sau khi đã lắp xong những thanh trụ, bạn dựng chân trụ lên và bắt đầu cài thanh beam. Lưu ý cài thanh beam để 2 bên cân xứng, rồi tiến hành bắt vít thanh beam lại để ko bị bật hoặc rơi ra ngoài lúc sở hữu va chạm.
  • Bước 4: đặt mặt sàn tôn: lúc đã lắp xong các thanh beam cho các tầng, bạn tiến hành đặt sàn tôn lên các thanh beam, lưu ý phải đặt cân đối, tránh để hàng hóa bị xô đẩy khi đặt lên mặt sàn.

Ứng dụng của kệ trung tải chuyên chở
Kệ trung vận tải được ứng dụng trong số đông lĩnh vực, lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống:

  • Sử dùng để đựng giấy tờ, tài liệu, văn phòng phẩm tại các tổ chức, công ty.
  • chứa các sản phẩm gia dụng, thực phẩm, tại những siêu thị hay shop tạp hóa.
  • Được tiêu dùng để treo, trưng bày áo xống tại các cửa hàng, shop thời trang.
  • tiêu dùng trong nhà kho của những công ty để chứa chứa sản phẩm được chế tạo ra từ các dây chuyền phân phối.

f:id:tangbahai:20200921232810j:plain

Trên đây là những thông báo Đánh giá về kệ trung vận tải, cấu tạo, áp dụng của chiếc kệ đa năng này trong mọi mặt của đời sống. Mong rằng bài viết đã cung cấp những thông báo bổ ích để các công ty hay hộ gia đình sẽ lắp đặt được 1 mẫu kệ sắt đựng hàng trung tải thích hợp có đúng nhu cầu tiêu dùng, tránh vung phí. Truy cập ke trung tai gia re tphcm nếu bạn có ý định mua hàng kệ để hàng trung tải.

  • Địa chỉ: 743/56 Hồng Bàng, Phường 06, Quận 6, Hồ Chí Minh

  • Điện thoại: 0703 945 173 - 0764 288 082

  • Email: contact@tangbahai.com

  • MST: 0312574641